Top Quán Chè Ngon Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Lượt xem
3037
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top Quán Chè Ngon Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Lỡ  

Chè là món ăn vặt không thể bỏ qua khi tới TP. HCM, nơi đây hội tụ đa dạng các món chè từ chè Huế, chè Thái, chè Nam Bộ, chè Mỹ, chè Hoa và đặc biệt là chè Campuchia, lạ miệng mà hương vị khiến bạn khó quên lắm nhé. Dưới đây là những quán chè ngon nhất, đông khách nhất, hương vị trọn vẹn, thơm ngon nhất tại TP. HCM nhé!

~~~~~~~~~~ % ~~~~~~~~~~

1. CHÈ BƯỞI VĨNH LONG

CN 1: 414 Trường Sa, P. 2, Q. Phú Nhuận

CN 2: 220 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10

CN3: 114 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

CN 4: 105-107 Đường số 7, P.7, Gò Vấp

CN 5: 191 Ngô Gia Tự, P.3, Gò Vấp

CN 9: 227 Bạch Đằng, P.15, Bình Thạnh

Tel: 0908534768 - 0903995162

Fanpage: Chè Bưởi Vĩnh Long

     Quán tọa lạc trong một không gian rộng thoáng mát bên kênh Nhiêu Lộc với diện tích rộng rãi có chỗ để xe thoải mái. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món chè miền Tây thơm ngon, hấp dẫn và có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè, người thân của mình.

     Thực đơn của Chè Bưởi Vĩnh Long đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

     Đặc biệt tại quán món chè bưởi Vĩnh Long món chè bưởi thanh mát, thơm ngon với vị béo ngậy của nước cốt dừa,  giòn giòn của cùi bưởi và cái thơm thảo của đậu xanh lại bắt nguồn từ vùng đất miền tây Vĩnh Long. Dù trong thời tiết nóng hay lạnh mà được thưởng thức bát chè bưởi ngọt mát, sóng sánh với nước cốt dừa thì ai cũng phải thốt lên thích thú. Món chè bưởi Vĩnh Long múc ra bát thêm chút nước cốt dừa là có thể thoải mái thưởng thức. Không quá cầu kỳ và phức tạp lại đảm bảo được an toàn vệ sinh ngon và hấp dẫn lạ kỳ.

---

2. CHÈ CHÉN THỐNG NHẤT

Đ/c: 515 Thống Nhất, P.16, Gò Vấp

Fanpage: Chè Chén Thống Nhất

Tel: 0906893897

     Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số hương vị đặc sắc của các món chè, từ những món chè truyền thống Ba Miền đến những món chè hiện đại. Bất kể thời tiết nắng nóng, hanh khô hay giá lạnh, chè luôn là 1 sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

     À, quán cũng có nhận đặt xôi chè cho tiệc thôi nôi, đầy tháng... nữa nhé. Bạn nên gọi vào số 0906.893.897 để được hỗ trợ nhanh nhất nha.

---

3. Chè Bà Mười Chợ Tân Định

Đ/c: Sạp 866, Chợ Tân Định, Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1

Thời gian hoạt động: 7h - 14h

Tel: 0937487606

     Những hàng quán bán đồ ngọt thường ít khi nào mở sớm như hàng chè của Bà Mười. Mỗi ngày đều đặn từ 7h sáng, các nồi chè nóng hổi nghi ngút khói đã được bà xếp gọn ghẽ ngay tại sạp của mình. Vừa có nhiều loại chè, vừa bán các loại xôi, và cả cơm rượu cũng có. Giá của mỗi loại chè là 10.000 đồng, chất lượng rất đáng để thử. Được biết rằng đã từ rất lâu, một phần chè vẫn được duy trì với giá cả như vậy và hàng chè này cũng chưa hề có ý định sẽ tăng giá.

     Người ghé dừng chân lại ăn tại chỗ cũng nhiều mà người mua mang về cũng không ít. Những người mua mang về thậm chí còn mua với số lượng lớn được tính theo kí, tuy không đông khách nhưng bà chủ ít có khoảng thời gian ngơi tay. Chè của bà cũng rất đa dạng nhiều loại như chè thưng, chè khoai môn, chè bắp, chè chuối, chè trôi nước... Hơn nữa, mỗi ngày bà đều thay đổi thực đơn chè của mình, chỉ giữ lại một vài món cố định cho thực khách dễ tìm đến.

     Đặc biệt tại hàng chè này, nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một loại chè lạ hiếm khi bắt gặp ở bất kì hàng chè nào khác, chính là chè bánh canh ngọt.

---

4. CHÈ 476

Đ/c: 476 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 11h - 0h hàng ngày

Tel: 0903864042

     Tọa lạc trên con đường Nguyễn Thái Sơn, Chè 476 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý.

     Tại Chè 476, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

---

 

5. CHÈ THÁI KIM THOA

Đ/c: 56/8A Tô Ký, Kp 8, Thị trấn Hóc Môn, Hóc Môn (Ngã 3 Chùa) 

Thời gian hoạt động: 13h - 23h hàng ngày

Facebook: Chè Thái Kim Thoa

Web: https://chethaikimthoa.com

Tel: 0336789889

     Một cốc chè thanh mát, ngọn lịm sẽ là “bài thuốc” dân gian giúp bạn giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hơn, tại Chè Thái Kim Thoa có khá nhiều hương vị khác nhau để các bạn có thể lựa chọn như Chè khúc bạch, Sâm bổ lượng, Chè đậu xanh hạt sen… Hay những loại Sinh tố Dâu, Bơ, Mãng cầu... Chính vì vậy mà dù ghé quán bao nhiêu lần, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy ngán.

     Đặc trưng của quán có lẽ là món Chè Thái trứ danh. Chè Thái có xuất xứ từ đất nước của những vị thần – Thái Lan. Nguyên liệu chính của món ăn này được làm từ hơn 10 loại trái cây khác nhau như: mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi...đặc biệt sầu riêng vàng ươm béo ngậy, thơm lừng  Ngoài ra màu sắc của các loại quả càng làm cho tô chè hấp dẫn và bắt mắt hơn.

---

6. MAI CHÈ

Đ/c: 200/38 Xóm Chiếu, P.14, Quận 4 

Tel: 0909187452 - 0938889552

Giờ mở cửa: 14h - 00h

     Không chỉ là món ăn giúp “giải buồn miệng”, chè là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt, đặc biệt là vào mùa nóng nực. Chè là một nét văn hóa, một “thú vui” bình dị dành cho tất cả mọi người.

     Cứ mỗi khi buồn, các bạn trẻ tại Sài Gòn lại rủ rê nhau đến những quán chè để thư giãn, giải nhiệt. Thật là lạ. Dù trong thời tiết nào, thú vui ngồi nhâm nhi bên những cốc chè thanh mát đủ màu sắc luôn là thú vui được nhiều người lựa chọn. Cứ thử nghĩ đến việc vừa ngồi thưởng thức những cốc chè yêu thích, vừa được ngồi trò chuyện với bạn bè, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa? Có lẽ vì vậy mà chẳng có gì ngạc nhiên khi Mai Chè luôn trong tình trạng khách ra vào liên tục, dù là ngày nắng hay ngày mưa.

---

7. QUÁN CHÈ TOGO 

Đ/c: 231 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11

Giờ hoạt động: 14:00 - 22:00 ~ T2 nghỉ

Tel: 0908193329 - 0933610062

     Chè TOGO từ lâu đã xuất hiện và trở thành một trong những quán tráng miệng được rất nhiều người yêu thích ở Quận 11 này. Từ những cô cậu học sinh, sinh viên cho đến những anh chị dân văn phòng đây được xem là nơi dừng chân lý tưởng để thưởng thức món ăn vặt vô cùng ngon và hấp dẫn.

     Tất cả các món chè của quán đều là đồ nhà làm, được nấu mới hàng ngày và sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng và vệ sinh nhé.

---

8. CHÈ QUYÊN HỒ THỊ KỶ

Đ/c: 87/24A, Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

Thời gian hoạt động: 14h - 22h

Tel: 0968350400

     Nếu bạn đang cần một chút gì đó thanh mát giữa ngày hè oi bức thì chè chính là món ăn phù hợp nhất. Với rất nhiều loại chè khác nhau, bạn có thể chọn cho mình nhiều món chè thơm ngon nức tiếng.

     Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Chè Quyên Hồ Thị Kỷ sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.

---

9. HƯƠNG SEN CHÈ QUÁN

Đ/c: 544 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

Fanpage: HƯƠNG SEN CHÈ QUÁN

Tel: 0911120911

     Ở Hương Sen Chè Quán 544 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp, bạn có thể thoải mái lựa chọn những hương vị khách nhau từ truyền thống đến hiện đại như Chè bưởi, Chè chuối, Chè sầu Đà Nẵng, Chè dừa non, Chè thập cẩm, Chè khoai dẻo Đài Loan... Chính vì vậy mà dù ăn bao nhiêu chè, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chán.

     Chè thập cẩm với một chút thơm thơm của đậu xanh đánh nhuyễn, một chút sần sật của miếng bưởi trắng trong, một chút mềm dẻo của bắp nếp nồng nàn, một chút bùi ngùi của khoai dẻo vừa miếng.

     Hay chè sầu Đà Nẵng với hương sầu thơm một cách đầy bí ẩn và gợi cảm. Vị sầu khi cho vào miệng lập tức lan tỏa ngọt ngào, thanh nhẹ, bùng vị béo ngậy làm lòng người phơn phởn sảng khoái... Sầu riêng lại được mix chung với mít, nhãn, đác, sương sa, thạch ca cao, thạch sữa dừa, thạch lá dứa... tất cả chìm trong vị nước cốt dừa đặc biệt chỉ Hương Sen mới có.

---

10. QUÁN CHÈ 702 

Đ/c: 702/61 Điện Biên Phủ, P.10, Quận 10

Thời gian hoạt động: 11:00 - 22:30

Tel: 0363282629

     Tại Quán Chè 702 chỉ có 3 loại chè: Chè khúc bạch, Chè Thái và Chè bưởi. Tuy vậy, dù thưởng thức bao nhiêu lần bạn cũng sẽ không thấy ngán.

     Chén chè khúc bạch thiên về vị ngọt thanh mát kèm theo cái bùi bùi của hạt hạnh nhân. Những viên Khúc bạch mềm dai nhưng hơi giòn quyện cùng nước đường ngọt mát, xen lẫn những viên nhãn lồng hoặc trái vải tạo cho người ăn một cảm giác “lạ” so với các loại chè đỗ truyền thống hay chè Sài Gòn. 

Tags: Top Quán Chè Ngon Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

TIN CÙNG LOẠI