Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
13938
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA XÍ NGẦU
Phan Sào Nam, P.11, Tân Bình, TPHCM

TRÀ SỮA XÍ NGẦU

 Phan Sào Nam, P.11, Tân Bình, TPHCM

 

 

Trà sữa là thức uống đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay. Còn gì thích thú bằng khi được cùng bạn bè và người thân thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon trong một không gian gần gũi, thoáng mát. Quán Trà Sữa Xí Ngầu là điểm đến hoàn toàn phù hợp với giới trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị.

 


Trà sữa Xí Ngầu – đúng như tên gọi của nó với phong cách cực kỳ xì teen, tươi trẻ , tọa lạc tại số 55, Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, chỉ cách ngã tư Phạm Phú Thứ - Phan Sào Nam khoảng 200m.  Là một nơi vô cùng dễ thương, thích hợp cho các bạn ngồi tán gẫu, họp nhóm hay thư giãn với nhiều không gian đẹp mắt cùng nhữg sắc màu trang trí vô cùng xinh xắn. Bạn có thể chọn ngồi bàn ghế cao hay ngồi bệt ở gian trong theo phong cách Nhật Bản. Quán có không gian rộng rãi, với lối thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi cùng thực đơn nước uống đa dạng, hấp dẫn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ thư giãn sau những giờ học, giờ làm.
 

 

 

Quán Trà Sữa Xí Ngầu có thực đơn trà phong phú với đủ màu sắc và hương vị như: các món trà sữa Chocolate, Bạc Hà, Chanh Dây, Kiwi, Bánh plan... hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên hạt thủy tinh, hạt ngọc trai và thạch trái cây thơm ngon hấp dẫn… sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. 

 

 

 

 

Đặc biệt quán có các món đặc trưng gồm Smoothies, Cookies Cream, Pruii BingSu ( món Hàn Quốc ) rất lạ và ngon miệng, thích hợp với các bạn thích ăn vặt, ngồi tám gẫu với bạn bè.

 

Đặc biệt,. đến đây , quán còn phục vụ món trái cây tô, lẩu kem. Khi đã thưởng thức qua món ăn kỳ lạ này, bạn sẽ bị lôi cuốn với hương vị đa dạng, ngọt mát của kem lạnh, bánh ngọt, trái cây tươi cùng sốt chocolate dùng kèm. Thích hơn, bạn có thể chọn lựa những hương vị kem yêu thích để làm thành một bàn lẩu kem của riêng mình. Không chỉ ngon, lạ, món ăn này còn vô cùng bắt mắt bởi màu sắc và sự sắp đặt đầy khéo léo của các nguyên liệu trên khay lẩu.

Tuy có mặt chậm hơn lẩu kem và trái cây, lẩu trà sữa lại nhanh chóng tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ bởi sự thân quen trong hương vị cũng như có giá khá mềm. Đến với Trà Sữa Xí Ngầu lẩu trà sữa giúp các bạn trẻ giải được bài toán khi phải chọn lựa giữa những hương vị trà sữa, các loại hạt, thạch… mỗi khi thưởng thức loại đồ uống này. Lẩu trà sữa là sự kết hợp của các loại thạch, hạt, pudding đa dạng cùng với đá viên và một bình trà sữa thơm béo để bạn có thể thỏa sức pha chế ly trà sữa theo ý của mình.

 

Bên cạnh những thức uống tươi ngon, tại đây còn phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn: cá viên, tôm viên, bò viên chiên nóng hổi, khoai tây chiên… bạn cũng có thể lựa chọn thêm các thể loại mỳ Ý (siêu ngon và rẻ nhé), mỳ xào trứng, CƠM GÀ,  bò nữa nhé, ngồi tám vui mà không sợ đói bụng. 

Cơm gà nấu Tàu Xì 18.000 trưa có canh 20.000

giao hàng tận nơi trong vòng 1km trên 1km tính phí 

Chân gà chiên nước mắm 18.000đ

Quán rất thích hợp để bạn họp nhóm, tán gẫu bạn bè thư giãn và nghĩ trưa phù hợp mọi lứa tuổi. Đến với Trà Sữa Xí Ngầu, bạn không chỉ hài lòng với những thức uống và món ăn vặt tại đây, mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và chu đáo của nhân viên. Một lần ghé quán, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khó quên.

Trà Sữa Xí Ngầu còn nhận đặt sinh nhật, họp nhóm và có giảm giá cho khách đặt sinh nhật trên tổng bill nữa nhé! Ai có nhu cầu liên hệ nha!

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA XÍ NGẦU

Phan Sào Nam, P.11, Tân Bình, TPHCM

Tell: 0908509792

 

Tags: Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình , trà sữa ngon sài gòn , trà sữa quận tân bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613