Trà Sữa Sạch Ngon Khu Vĩnh Lộc

Lượt xem
7804
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019021302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Sạch Teng Teng KDC Vĩnh Lộc
Đường Số 3, KDC Vĩnh Lộc, BHH B, Bình Tân

Trà Sữa Sạch Teng Teng KDC Vĩnh Lộc

 

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa, đam mê các vị trà sữa thơm ngon và các hạt trân châu mềm mềm, dai dai hay bánh flan thơm béo, đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng để thưởng thức toàn menu thức uống từ Trà Sữa Sạch Teng Teng - Thương hiệu đến từ Đài Loan với mức giá chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng mà thôi!

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị hồng trà cho nhẹ bụng, dễ tiêu. Nếu bạn thích vị béo ngọt nên chọn trà sữa kèm thạch, trân châu hoặc trà sữa milk foam để thỏa mãn sở thích.

Tọa lạc ở  Đường Số 3, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Trà Sữa Teng Teng sở hữu một vị trí khá dễ tìm, không quá ồn ào, thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò. Lối thiết kế đẹp mắt với họa tiết thiên nhiên sinh động thật là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân. Ngoài ra, quán có bán Take Away cho những người bận rộn, không thể ngồi lại quán được.

Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, topping được nhập từ Đài Loan còn thạch là nhà làm, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Hơn thế nữa, quán còn mang đến những ly trà sữa sạch, đặc trưng, chính hiệu xứ Đài.

Trà Sữa Teng Teng sở hữu môt menu vô cùng đa dạng với khoảng nhiều loại thức uống khác nhau từ trà trà sữa, sữa tươi đến các loại thạch dùng kèm flan, thạch thủy tinh. Hơn nữa, các món đặc trưng tại Teng Teng bạn càng không thể bỏ qua như sữa tươi đậu đỏ, sữa tươi vị bơ, sữa tươi vị sầu riêng hay trà sữa vị sầu riêng...

Nếu nói về topping, Trà Sữa Teng Teng có 2 loại là topping nhà làm và topping nhập khẩu cho bạn lựa chọn. Topping nhập khẩu thì có ngọc trai (trân châu đặc biệt), hạt aqua trà xanh, thủy tinh, thạch dừa sợi... Nến nói về topping nhà làm thì phải nhắc đến trân châu, bánh flan, nha đam, đậu đỏ, pudding... cắn xừng xực miếng thạch không chỉ ngon miệng mà còn vui tai, vui miệng nữa.

Mô hình quán linh động, nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp nên nếu dùng tại quán hoặc mua về đều tuyệt cả. Nhân viên của Trà Sữa Teng Teng thân thiện, vui vẻ, chu đáo sẵn sàng đón tiếp bạn mỗi ngày.

Trà Sữa Sạch Teng Teng KDC Vĩnh Lộc

 

Tags: Trà Sữa Sạch Ngon KDC Vĩnh Lộc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966