Quán Ăn Hà Nội Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
7362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GÓC HÀ NỘI QUÁN 

 

Được đánh giá là một trong những quán đặc sản ngon nhất Sài Gòn, quán đã có thâm niên hoạt động với sự ưu chuộng của người sành ăn uống, mang đậm chất miền Bắc Bộ với cách thức nấu ăn của người Bắc Bộ, các món ăn sẽ mang lại hương vị món Bắc đặc trưng cho thực khách, là một trong những địa chỉ đã chinh phục biết bao vị khách Sài Thành đam mê ẩm thực, được đánh giá tuyệt vời của ẩm thực gần xa, Góc Hà Nội Quán tọa lạc tại 14 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Q.Tân Bình, vị trí vô cùng sầm uất, thuận tiện luôn thu hút khách với menu chuyên các món đặc sản Bắc Bộ vô cùng hấp dẫn, thực khách còn có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với nhiều món ngon dân dã thơm ngon tại Góc Hà Nội Quán. Cùng đi với những người thân, thưởng thức các món ăn hòa quyện được tất cả khí trời và đất cùng với tâm tình của người làm ra nó vào một miếng ăn sẽ cảm nhận được không khí hạnh phúc của gia đình.

 

 

Menu quả quán được chia là, buổi trong ngày. Buổi sáng quán phục vụ các món như: Bún thang , Phở Gà, Phở Bò Sốt vang, Miến Lươn,... 

 

 

MIẾN LƯƠN 

Cũng chỉ làm từ miến và lươn nhưng miến lươn tại Góc Hà Nội Quán lại ngon nổi bật, khác biệt với những vùng miền khác bởi nước dùng, khi ăn cảm nhận rõ vị đậm đà. Thịt lươn lại được rim theo công thức riêng nên khi ăn thấy lươn thơm, béo ngọt mà không hề có mùi tanh.

Chọn lươn chiên giòn hoặc hấp mềm kèm với miến sẽ cho bạn cảm giác rất riêng của từng loại khi ăn. Đó là vị giòn dai rồi tan dần trên đầu lưỡi hay béo ngậy thơm nồng. Dù thế nào thì vị ngọt của lươn, thơm lừng của rau giá cùng vị dai trong của miến luôn là sức hấp dẫn khó cưỡng của Miến Lươn với bất kỳ thực khách nào. 

BÚN THANG 

Một tô bún thang ngon chuẩn hương vị đòi hỏi người làm vừa có đủ kinh nghiệm, tay nghề nấu ăn khéo léo, phải vừa có đủ tâm huyết bỏ vào từng bát bún thang.

Nguyên liệu chính làm nên bát bún thang bao gồm: trứng gà tráng mỏng, lườn gà xé, giò lụa thái sợi rải đều trên nền bún trắng. Bún được dùng phải là loại bún mềm sợi nhỏ, khi cho ra bát không được chần lâu. Bát bún thang hấp dẫn bởi màu vàng của trứng tráng mỏng thái chỉ tơ, phớt hồng của giò lụa, màu trắng của thịt lườn và màu vàng của da gà xé sợi. Ngoài ra còn có củ cải khô, nấm hương, hành hoa và rau răm thái nhỏ. Các loại rau răm, rau mùi… thái nhỏ, rải đều xung quanh bát bún, thêm chút răm bông và lạt xưởng phía trên cho bát bún thêm đầy đặn.

Nuớc dùng phải là loại nước trong, ninh từ xương gà và tôm he, nóng chan vừa bát. Các gia vị ăn kèm bún thang như giấm, ớt, tỏi, hạt tiêu... và đặc biệt không thể thiếu đi được chút mắm tôm. Có thể nói, mắm tôm là nét duyên ngầm của món ăn này. Thiếu mắm tôm, sự tinh túy của bún thang đã bị giảm đi đáng kể. Và sẽ vô cùng thiếu sót nếu viết về bún thang Hà Nội mà không nhắc đến phần đặc biệt nhất của nó: tinh dầu cà cuống. Chỉ cần một chút đầu tăm điểm vào bát bún thang sẽ dậy mùi thơm đặc biệt.

Tô bún càng thêm hấp dẫn khi các thực khách cho thêm chút ớt cay, chanh chua, một chút mắm tôm, tinh dầu cà cuống cho dậy mùi, ăn kèm chút của cải muối và quẩy vàng rụm cho mỗi miếng ăn càng đậm đà, tròn vị tại Góc Hà Nội Quán.

PHỞ GÀ

Đặc biệt, Phở gà ở đây đã làm say mê không biết bao nhiêu thực khách đã từng thưởng thức. Điểm nổi bật thu hút khách của quán phở chính là nước dùng được làm theo công thức phở xưa Hà Nội, nước trong, thanh và rất thật. Gà ở đây là gà sạch. Thịt gà dai, ngọt và nước dùng đậm đà đã làm nên hương vị khó quên của món ăn này. Tất cả hòa quyện trong tô phở gà làm nên món phở gà ngon khó cưỡng.

Ngoài Phở Gà còn có Phở Bò Sốt Vang cho bạn thưởng thức nữa nha!

Kết quả hình ảnh cho PHỞ GÀ

Đến buổi chiểu quán phục vụ các món: Bún đậu mẹt, Bún ốc chuối đậu, Bún giả cày.

 

BÚN ĐẬU MẸT

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.

Tại Góc Hà Nội Quán, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Món bún đậu ở đây được bày cả ra một mẹt, Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, giả cày, đậu hũ rán vàng, chả quế, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm. Đặc biệt, nhiệt độ khi rán sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Bún chả, thịt nướng trên nếp than. Miếng chả ngon nhất là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào sẽ cảm nhận được vị béo ngậy bên trong của nhân và độ giòn tan từ lớp vỏ bên ngoài.

Kết quả hình ảnh cho BÚN ĐẬU MẸT

Mắm tôm ở đây được chế biến theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, đánh lên có bọt và chẳng cần nói (cảnh báo mắm tôm ở đây có thể gây nghiện đấy…)Thức ăn được chế biến ngay bên trong quán nên thực khách yên tâm khi ăn nhé..!

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Kết quả hình ảnh cho BÚN ĐẬU MẸT

BÚN ỐC CHUỐI ĐẬU

Thịt ốc giòn sần sật, thịt lợn chín mềm, bùi bùi của chuối xanh... ăn cùng với nước dùng có vị đậm đà hơi chua chua rất lạ miệng.Đây là món ăn quen thuộc ở miền Bắc. Tên gọi bún ốc chuối đậu được tổng hợp từ các thành phần làm nên món ăn. Chế biến món này không khó nhưng mất nhiều thời gian vì có nhiều thành phần như ốc, chuối xanh, đậu, thịt lợn...

Múc phần ốc chuối đậu ra bát, rắc lên bề mặt một ít tía tô thái nhỏ và ăn kèm với bún tươi. Bát bún ốc bốc khói nghi ngút, màu vàng của nghệ cùng hương thơm đậm đà khiến bạn không thễ cưỡng lại sự hấp dẫn của món ăn.

 

BÚN GIẢ CÀY

Lẩu cua đồng 170k nồi

Góc Hà Nội Quán đây là một địa chỉ luôn được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng các món ăn, luôn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm, phong cách phục vụ thân tình và giá cả hợp lý. Đặc biệt những nguyên liệu chế biến được nhập trực tiếp từ Hà Nội vào để đảm bảo chuẩn hương vị Hà Nội Xưa. Quý khách sẽ có được những phút giây thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực, đậm đà bản sắc, hương vị thuần chất trong từng món ăn truyền thống của người Hà Nội.

Mặt bằng quán thoáng mát, không gian, rộng rãi cho bạn thoải mái chọn một góc ưng ý, lý tưởng để ngồi dùng bữa cùng bạn bè hay thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, người thân, Góc Hà Nội Quán sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến món Bắc. Góc Hà Nội Quán chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam. Không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về. Hãy đến và thưởng thức tại Góc Hà Nội Quán này nhé!

Hãy một lần cùng người thân, bạn bè hay người mình thương, đến với Góc Hà Nội Quán, Chuẩn Hương Vị Hà Nội  để thưởng thức nhiều món ăn Bắc Bộ đúng điệu, hận hạnh được đón tiếp thực khách.

 

Tel: 0967587619

 

Tags: Góc Hà Nội Quán , Quán Ăn Hà Nội Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Bún Bò Huế Ngon - Độc - Lạ ở Sài Gòn, Nên Thử Một Lần!

Bún Bò Huế Ngon - Độc - Lạ ở Sài Gòn, Nên Thử Một Lần!

Bún Bò Huế Hạnh - Đ/c: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình - Tel: 028.3865.4842 - 0903192764, Zalo: 0986285764

Nhà hàng Vườn Dừa Phan Đình Giót Tân Bình

Nhà hàng Vườn Dừa Phan Đình Giót Tân Bình

NHÀ HÀNG VƯỜN DỪA - Đ/c: 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình - Tel: 0903784329

Quán Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus Nguyễn Minh Hoàng Tân Bình

Quán Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus Nguyễn Minh Hoàng Tân Bình

Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus - Đ/c: 70 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q Tân Bình, HCM (Sau Lotte Tân Bình) - Số Điện Thoại Đặt Bàn Và Góp Ý: 0818899969

Quán Cơm Bắc Ngon Khu Cộng Hòa Tân Bình

Quán Cơm Bắc Ngon Khu Cộng Hòa Tân Bình

QUÁN NGON CƠM BẮC - Đ/c: 50 Đường A4, P.12, Tân Bình - Tel: 0989166555

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Tân Bình

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Tân Bình

Quán Bún Riêu - Canh Bún Thủy - Đ/c: 1235/22 Hoàng Sa, P.5, Tân Bình - Tel: 0858594207

Quán Lợn Mẹt Bia Hơi Hà Nội Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Lợn Mẹt Bia Hơi Hà Nội Phạm Văn Hai Tân Bình

Lợn Mẹt - Bia Hơi Hà Nội - Đ/c: 300 Phạm Văn Hai, P. 5, Tân Bình - Tel: 0972624379 - 0869786382

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Tân Bình

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Tân Bình

SÚP CUA ÚT TUYỀN - Đ/c: 223 - 225 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Tân Bình - Tel: 0934599354 - 0902613884

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578 - 0962322277

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Quán Lẩu Dê Nắng Chiều Tân Bình

Quán Lẩu Dê Nắng Chiều Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Quán Mì Quảng Ngon Ở Tân Bình

Quán Mì Quảng Ngon Ở Tân Bình

MÌ QUẢNG MIỀN TRUNG (Quán Nghiêm Cũ) - Đ/c: 276 Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình - Tel: 0913615411