Quán Món Ngon Hà Nội Tại Tân Bình

Lượt xem
8496
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thăng Long Quán

THĂNG LONG QUÁN

"MÓN NGON HÀ NỘI"

 

 

Nhớ Hà Nội, chúng ta lại càng nhớ hương vị của từng món ăn giản đơn mà tinh tế tạo nên sức hấp dẫn riêng của Hà Nội. Giữa Sài Gòn xa hoa, nhộn nhịp để người Hà Nội xa quê vơi bớt nỗi nhớ nhà, để thực khách phương Nam có cơ hội được ăn những món ngon Hà Nội, hôm nay chúng tôi mời bạn đến với Thăng Long Quán để cùng thưởng thức những món ăn ngon đúng vị Hà Nội tại Sài Gòn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị!

Đến với Thăng Long Quán bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ từ: Miến trộn, Miến gà, Bún thang, Bún nem rán, Bún đậu thập cẩm, Mì xào thập cẩm, Xôi gà quay, Xôi patê, Xôi thập cẩm,... Các món ăn tại quán luôn là bí quyết gia truyền của riêng quán, tạo nên vị ngon độc nhất vô nhị, không nhầm lẫn với nơi đâu trong Sài Gòn. Tất cả đều tươi ngon đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách những món ăn ngon và hấp dẫn nhất.

 

BÚN THANG

Ở Hà Nội không phải quán ăn nào cũng có thể làm ra một bát Bún Thang ngon và có hương vị chuẩn, chính vì thế chỉ còn rất ít quán giữ gìn và bán hương vị này... 

Thế nhưng ngay tại vùng đất Sài Thành này bạn vẫn có thể thưởng thức được một bát Bún Thang chuẩn Hà Nội với sự khéo léo trong pha chế cũng như giữ nguyên hương vị tuyệt vời. 

Với thành phần: Rau răm, mùi tàu, trứng gà rán mỏng, lườn gà xé, giò lụa thái sợi rải đều trên nền bún trắng. Bún phải là loại bún sợi nhỏ. Trên rắc tôm bông. Nước dùng phải là loại nước trong, nóng chan vừa bát. Ăn bún thang kèm gia vị như giấm, ớt, tỏi, hạt tiêu hoặc thêm chút mắm tôm. Để có nồi nước dùng ngon cũng là một sự tổng hợp có chọn lọc từ xương gà và một con mực khô (để ngọt nước). 

 

MIẾN GÀ

Đặc biệt, Miến gà ở đây đã làm say mê không biết bao nhiêu thực khách đã từng thưởng thức. Thịt gà dai, ngọt và nước dùng đậm đà đã làm nên hương vị khó quên của món ăn này. Tất cả hòa quyện trong tô miến làm nên món miến măng gà ngon khó cưỡng.

 

MIẾN TRỘN KHÔ

Miến dong Hanoi trần nước xương, ăn dai dai, kèm sườn sụn non, rau cần, giá đỗ, hành phi thơm và đậu hũ chiên non thái lát nhỏ nóng hổi... trộn đều ăn khô kèm tương ớt, giấm gạo ngâm tỏi ớt,, tạo vị cay chua mặn vừa tới..!

Điểm khác biệt chính khác của Quán là sử dụng nguyên liệu Gà có chất lượng NGON NHẤT để chế biến: Lựa chọn loại gà ta thả vườn có thể làm thỏa mãn các "tín đồ" món ăn về gà khó tính nhất. Các món ăn được chế biến vừa ăn, thịt gà mềm, thơm hòa quyện cùng những hương vị đậm đà của các loại gia vị tạo nên món ăn hấp dẫn đối với nhiều thực khách.

 

Trong khoảng một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm, trở thành món ăn được ưa thích ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu không chỉ làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà còn chinh phục không ít thực khách phương Nam.

Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả quế, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm.

 

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Tất cả thành phần của món ăn đều được đặt trong một Mẹt được lót lá Dong, gợi cho thực khách nhớ về những vùng quê Việt Nam. Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc.. rồi đánh cho sủi bọt lên.... Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên...

 

BÚN NEM RÁN 

Nem rán với vỏ giòn dụm bao xung quanh phần nhân nem đầy đủ vị, cân bằng giữa chất đạm và các loại rau củ khiến món ăn thực sự hấp dẫn. Chẳng biết từ bao giờ món nem đã trở thành món truyền thống của người Việt Nam, nó được người Việt trên khắp năm châu làm đãi bạn bè quốc tế để tất cả mọi người trên thế giới biết đến hương vị đặc biệt của món ăn truyền thống VN.
 
Thành phần nước chấm đậm đà, cà rốt, su hào, tỏi, ớt thái mỏng. Bát nước chấm hài hòa đủ vị chua cay mặn ngọt sẽ làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn so với sự hấp dẫn vốn có của nó.

 

Ngoài ra quán còn nhận cung cấp sỉ, lẻ: Chả cốm, Chả mực. Thực phẩm được Thăng Long Quán tự làm, nên rất khách cứ an tâm vệ độ vệ sinh an toàn thực phẩm nha!

- Giá lẻ: + Chả cốm: 100k/ 0.5kg

               + Chả mực: 180k/ 0.5kg

 

Kết quả hình ảnh cho CHẢ MỰC

Quán còn phục vụ thêm những thức uống như : Trà chanh, Trà Quất được quán tự tay chế biến, thơm ngon, bổ dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Toàn bộ nguyên liệu của các loại: Mắm tôm, Nấm hương, Miến, Gạo, Nếp cái Hoa Vàng, Chả cốm. Quán vận chuyển trực tiếp từ Hà Nội vào, công thức gia truyền của Thăng Long Quán chính là điểm nổi bật và đem đến hương vị đậm đà cho món ăn nơi đây,  đảm bảo đúng hương vị Phố Cổ

 

 

Đến với Thăng Long Quán, thực khách sẽ được phục vụ ân cần, chu đáo với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thiện cảm với nụ cười luôn nở trên môi... Quý khách sẽ có  được những phút giây thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực, đậm đà bản sắc, hương vị thuần chất trong từng món ăn truyền thống của người Hà Nội..

Không gian ăn uống của quán không lớn cũng không nhỏ, nhưng bài trí hợp lý, sạch sẽ và thoáng mát mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái cho những ai đến thưởng thức tại quán. Bàn ghế gỗ tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng, mang đậm tính dân dã miền Bắc. Trong không gian nhỏ, nhưng sự tinh tế không ngừng sáng tạo của chủ quán đã tạo nên không gian như Hà Nội thu nhỏ, ấm cúng, gọn gàng. Hình ảnh trong quán như là một ấn tượng mạnh với phố cổ, chùa một cột, trang trí những chiếc mẹt, nón lá, đòn gánh dân dã tạo nên chất xưa. Quán không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà, Thăng Long Quán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Thăng Long Quán sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè hay những bữa cơm “ngon như cơm nhà” quây quần sum họp bên gia đình. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về, hay có thể alo cho Thăng Long Quán, chúng tôi sẽ giao những món ăn ngon đến tận nhà cho khách mà không cần phải đi đâu xa. Các món ăn ở đây được nhiều khách đánh giá là ngon, chất lượng đúng chuẩn và sạch sẽ. giá cả bình dân, một phần ăn rất nhiều và đầy đặn. Hãy đến và thưởng thức tại Thăng Long Quán  này nhé!

 

 

Tel: 0912398790 – 0906240961

Tags: quan bún đậu ngon khu sân bay , Quán Món Ngon Hà Nội Tại Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Bún Bò Huế Ngon - Độc - Lạ ở Sài Gòn, Nên Thử Một Lần!

Bún Bò Huế Ngon - Độc - Lạ ở Sài Gòn, Nên Thử Một Lần!

Bún Bò Huế Hạnh - Đ/c: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình - Tel: 028.3865.4842 - 0903192764, Zalo: 0986285764

Nhà hàng Vườn Dừa Phan Đình Giót Tân Bình

Nhà hàng Vườn Dừa Phan Đình Giót Tân Bình

NHÀ HÀNG VƯỜN DỪA - Đ/c: 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình - Tel: 0903784329

Quán Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus Nguyễn Minh Hoàng Tân Bình

Quán Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus Nguyễn Minh Hoàng Tân Bình

Bò Xốt Hàu 3 Ngon Plus - Đ/c: 70 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q Tân Bình, HCM (Sau Lotte Tân Bình) - Số Điện Thoại Đặt Bàn Và Góp Ý: 0818899969

Quán Cơm Bắc Ngon Khu Cộng Hòa Tân Bình

Quán Cơm Bắc Ngon Khu Cộng Hòa Tân Bình

QUÁN NGON CƠM BẮC - Đ/c: 50 Đường A4, P.12, Tân Bình - Tel: 0989166555

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Tân Bình

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Tân Bình

Quán Bún Riêu - Canh Bún Thủy - Đ/c: 1235/22 Hoàng Sa, P.5, Tân Bình - Tel: 0858594207

Quán Lợn Mẹt Bia Hơi Hà Nội Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Lợn Mẹt Bia Hơi Hà Nội Phạm Văn Hai Tân Bình

Lợn Mẹt - Bia Hơi Hà Nội - Đ/c: 300 Phạm Văn Hai, P. 5, Tân Bình - Tel: 0972624379 - 0869786382

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Tân Bình

Súp Cua Út Tuyền Quán Súp Cua Lẩu Nướng Ngon Tân Bình

SÚP CUA ÚT TUYỀN - Đ/c: 223 - 225 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Tân Bình - Tel: 0934599354 - 0902613884

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578 - 0962322277

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Quán Lẩu Dê Nắng Chiều Tân Bình

Quán Lẩu Dê Nắng Chiều Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Quán Mì Quảng Ngon Ở Tân Bình

Quán Mì Quảng Ngon Ở Tân Bình

MÌ QUẢNG MIỀN TRUNG (Quán Nghiêm Cũ) - Đ/c: 276 Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình - Tel: 0913615411